Giá biết đến thảo dược này sớm hơn, tôi đã không khổ sở vì rối loạn tiền đình

Cách đây 30 năm cô Trịnh Thị Quyên (56 tuổi, Nga Trường, Nga Sơn, Thanh Hóa) đã xuất hiện các triệu chứng hoa mắt chóng mặt, nhức đầu, quay cuồng… không tìm được phương pháp chữa trị hiệu quả, bệnh tình của cô Quyên ngày càng nặng thêm làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và công việc của cô.

30 năm khổ sở vì rối loạn tiền đình

  • Dù đã 56 tuổi nhưng da dẻ hồng hào, khỏe mạnh khiến cho mọi người khi nhìn vào không ai nghĩ cô Quyên đã phải khổ sở sống chung với rối loạn tiền đình suốt 30 năm.
  • Do cuộc sống mưu sinh, công việc khó khăn nên ngoài 20 tuổi cô Quyên phải làm công nhân cho công ty cầu tại Thanh Hóa, công việc hàng ngày khi này của cô là xúc đất đá làm cầu đường… Vừa làm việc vất vả vừa phải trông con nên cũng từ ấy căn bệnh rối loạn tiền đình xuất hiện. Cô Quyên nhớ lại: “Khi ấy, ngày đi làm con thì gửi nhà trẻ, vừa làm thi thoảng về cho con bú, nhiều hôm con ốm quấy khóc đêm nhưng ngày vẫn phải đi làm nên khiến cho cô Quyên mất ngủ, mệt mỏi… cũng từ ấy cô đã xuất hiện các triệu chứng hoa mắt chóng mặt, nhức đầu”.
Cô Quyên chia sẻ về một thời bị rối loạn tiền đình hành hạ
  • Ngoài 25 tuổi, cô Quyên chuyển sang công việc dạy trẻ mầm non, áp lực công việc, trẻ quấy khóc khiến cho bệnh rối loạn tiền đình của cô Quyên ngày càng nặng hơn, không chỉ hoa mắt chóng mặt, nhức đầu, cô còn thường xuyên cảm thấy đầu óc quay cuồng, đi đứng lảo đảo, nhà cửa ngả nghiêng.
  • Chính vì những áp lực công việc, lo âu căng thẳng đã khiến bệnh của cô Quyên trở nặng. Như chúng ta đã biết stress (hội chứng lo âu, căng thẳng, mất ngủ..) là một trong những nguyên nhân gây rối loạn tiền đình. Khi bị stress não bộ sẽ phải chỉ đạo cơ thể giải phóng một lượng lớn hormone cortisol, đây cũng là nguyên nhân làm tăng nguy cơ các bệnh lý như: Béo phì, tiểu đường, cao huyết áp… Vì vậy khi stress kinh niên gây nên bệnh tim mạch, nhịp tim không điều hòa, rối loạn tiền đình.
Stress là nguyên nhân dẫn đến rối loạn tiền đình
  • Theo cô Quyên với tình trạng trên, cô đã đi khám ở bệnh viện tuyến huyện thì đã được kết luận rối loạn tiền đình, cô được bệnh viện kê thuốc về uống, tuy nhiên khi uống thuốc của bệnh viện cô chỉ đỡ được nhức đầu, hoa mắt chóng mặt nhưng người vẫn mệt mỏi, mất ngủ. Mặt khác chỉ được một thời gian thì lại tái phát. Cô cũng đã lấy các loại thuốc nam, thuốc bắc uống, rồi hoạt huyết dưỡng não, hoạt huyết nhất nhất… đủ cả nhưng rồi đâu vẫn vào đấy.
  • Cô Quyên chia sẻ: “Cứ mỗi năm khi thời tiết thay đổi chứng rối loạn tiền đình của tôi lại tái phát và nặng hơn, nhất là vào thời điểm giao mùa khoảng tháng 2, tháng 3. Mỗi khi phát bệnh khiến tôi phải nghỉ dậy nằm một chỗ hai đến ba ngày, mất ngủ, không ăn được khiến người xanh sao, giảm cân… rối loạn tiền đình đúng là cơn ác mộng của tôi mỗi khi nhớ lại

Tìm thấy thảo dược cho rối loạn tiền đình

  • Thấy bệnh tình mẹ càng trở nặng, con gái cô Quyên đã tìm hiểu trên internet và biết đến sản phẩm Tiền đình khang Kigona. Nhận thấy đây là sản phẩm chuyên biệt dành cho người rối loạn tiền đình lại được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp làm giảm nhanh các triệu chứng của rối loạn tiền đình như đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, phòng ngừa tái phát, giảm lo âu căng thẳng… vì vậy con gái cô Quyên đã mua cho cô 3 lọ 60 viên về cho mẹ uống.
  • Chỉ ngay sau ngày đầu tiên uống Tiền đình khang Kigona, cô Quyên đã cảm thấy người nhẹ nhàng hơn, ngủ được, sau một tuần cô đã hết các triệu chứng hoa mắt, chóng mặt, nhức đầu, quay cuồng, người ngả nghiêng. Tuy nhiên do bị rối loạn tiền đình lâu năm nên hôm nào quên không uống Tiền đình khang Kigona thì cô Quyên lại bị mất ngủ, vì vậy cô vẫn đang uống sản phẩm theo đúng lộ trình 3 đến 6 tháng để bệnh không tái phát.
Cô Quyên đã tìm thấy sản phẩm phù hợp với mình
  • Cô Quyên cho hay: “Hiện tại tôi đã uống Tiền đình khang Kigona được 2 tháng, các triệu chứng hoa mắt chóng mặt, quay cuồng… không còn nữa, mọi năm cứ đến thời điểm này tôi đang nằm một chỗ vì những cơn rối loạn tiền đình tái phát nhưng hiện tại tôi không việc gì, người khỏe, ăn được ngủ được ai cũng khen”.
  • Không chỉ cô Quyên sử dụng Tiền đình khang Kigona hiệu quả mà khi cô giới thiệu cho bạn bè bị các hiện tượng giống cô, họ uống chỉ 1 – 2 tuần đều đã thấy bệnh thuyên giảm rõ rệt. Cô Quyên cười bảo: “Giá mà tôi và mọi người biết đến sản phẩm Tiền đình khang Kigona sớm hơn thì đã không phải chịu khổ vì rối loạn tiền đình hành hạ suốt 30 năm qua”.
  • Để tìm mua sản phẩm cô Quyên đã dùng, bạn có thể xem TẠI ĐÂY: 

Xem thêm video cô Quyên chia sẻ về chứng Rối loạn tiền đình của mình:

  • Bạn đọc quan tâm cũng như muốn chia sẻ về điều trị rối loạn tiền đình, có thể gọi đến số 036.400.6703 để trao đổi trực tiếp với cô Quyên.
  • Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và điều trị rối loạn tiền đình hay thiểu năng tuần hoàn máu não bạn hãy gọi về tổng tài miễn cước 1800 6629 (trong giờ hành chính) để được các chuyên gia tư vấn.

(Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)

Tại sao Tiền đình khang Kigona mang lại hiệu quả đến như vậy?

TIỀN ĐÌNH KHANG KIGONA là công thức bào chế chuyên biệt dưới dạng cao siêu đặc từ các thảo dược truyền thống ( đan sâm, bạch quả, rau đắng biển, hoa hòe, xuyên khung, bách thược…) giúp làm giảm nhanh các triệu chứng của bệnh như: Nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, nôn hoặc buồn nôn…; Giảm căng thẳng và ngăn ngừa tái phát rối loạn tiền đình. Người bệnh nên kết hợp việc sử dụng Tiền Đình Khang Kigona với chế độ sinh hoạt hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bản xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm
Bản xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm

Cơ chế tác động của sản phẩm:

1. Giảm nhanh các triệu chứng do rối loạn tiền đình

  • Rau đắng biển, bạch quả, đan sâm, bạch thược,… được kết hợp trong Y học cổ truyền có tác dụng giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiền đình (đau đầu, chóng mặt, buồn nôn…) bằng cách kích thích tạo máu giúp tăng cường lưu lượng tuần hoàn, giảm tắc nghẽn do cục máu đông gây tắc nghẽn động mạch.
  • Ngoài tác dụng giảm nhanh triệu chứng rối loạn tiền đình, các thảo dược còn có công dụng tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng và bồi bổ cho cơ thể người bệnh.

chi tiet thanh phan

2. Phòng tái phát các cơn rối loạn tiền đình

  • Đương quy, xuyên khung, bạch thược,…trị thiếu máu, tăng cường miễn dịch, lưu thông khí huyết nên giảm thiểu và ngăn ngừa rối loạn tiền đình tái phát.
  • Hoa hòe giảm cholesterol, vững bền thành mạch, bảo vệ mô thần kinh giúp dây thần kinh số 8 dẫn truyền thông tin chính xác, khiến hệ thống tiền đình nhận đúng và thực hiện đúng mệnh lệnh, phòng tái phát rối loạn tiền đình.

chi tiet thanh phan 2

3. An thần, giảm căng thẳng, tạo giấc ngủ sâu

  • Lo âu, căng thẳng là “thủ phạm” gây ra rối loạn tiền đình phổ biến nhất hiện nay. Để điều trị tận gốc hội chứng người bệnh cần ngủ đủ giấc và có chế độ sinh hoạt hợp lý.
  • Cao bạch quả kết hợp rau đắng biển, đan sâm còn có công dụng tăng dẫn truyền thần kinh, giảm lo âu, căng thẳng, tạo giấc ngủ sâu, giảm thiểu tác nhân nguy hiểm gây “hư hại” dây thần kinh số 8 và làm rối loạn tiền đình thêm nặng hơn.

an than

6 điểm khác biệt của sản phẩm Tiền đình khang Kigona:

  • Tiền đình khang Kigona là sản phẩm chuyên biệt dành cho người rối loạn tiền đình
  • Tiền đình khang được sản xuất bởi nhà máy dược phẩm Eloge France Việt Nam, nhà máy đạt chuẩn GMP với công nghệ được chuyển giao từ Pháp.
  • Sản phẩm Tiền đình khang kigona đã được hàng triệu người tin dùng, 85% người dùng hiệu quả.
  • Tiền đình khang kigona là sản phẩm đã có mặt trên thị trường gần 10 năm.
  • Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thảo dược an toàn lành tính.
  • Khác biệt về công dụng: Giúp phục hồi và bảo vệ dây thần kinh số 8, làm bền thành mạch. Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu não. Giúp giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiền đình. An thần, tạo giấc ngủ sâu. Phòng ngừa tái phát.

Tìm điểm bán Tiền Đình khang kigona trên toàn quốc !

 

ĐĂNG KÝ NGAY LIỆU TRÌNH ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH PHÙ HỢP:

LIỆU TRÌNH CƠ BẢN (dùng cho người mới bị rối loạn tiền đình) 

   3 LỌ (60 viên)

Miễn Phí Giao Hàng Tận Nhà  

Sử Dụng Trong Vòng 1 Tháng

An Toàn Tuyệt Đối

Giảm Ngay  90% Triệu Chứng

—————————————————

LIỆU TRÌNH CHUYÊN SÂU (dùng cho người bị rối loạn tiền đình dưới 1 năm) 

  

 6 LỌ (60 viên) 

Sử Dụng Trong Vòng 3 Tháng

Miễn Phí Giao Hàng Tận Nhà

Giảm 100% Triệu Chứng

Phục Hồi 80% Dây Thần Kinh Số 8

—————————————————-

LIỆU TRÌNH NGĂN NGỪA TÁI PHÁT (dùng cho người bị rối loạn tiền đình trên 2 năm) 

       12 LỌ (60 viên) 

Sử Dụng Trong Vòng 7 Tháng

Miễn Phí Giao Hàng Tận Nhà

Phục Hồi Hoàn Toàn

Không Còn Tái Phát

ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI ĐỂ ĐƯỢC DƯỢC SỸ CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ 

Tham khảo thêm những người dùng Tiền Đình Khang Kigona hiệu quả:

co-men Sung sướng tìm lại được giấc ngủ ngon sau gần 30 năm thức trắng” Cô Mến – Vĩnh Phúc

Chết đi sống lại với những cơn “nôn thốc nôn tháo” do rối loạn tiền đình” Cô Nhoan – Hà Nam 

Giá biết đến thảo dược này sớm hơn, tôi đã không khổ sở vì rối loạn tiền đình” Cô Quyên – Thanh Hóa

Sau gần 10 sống chung với rối loạn tiền đình, bác Sang đã tìm thấy cứu tinh của mình” – Bác Sang – Cầu Giấy

Đánh bay nỗi sợ rối loạn tiền đình trong suốt 20 năm” Cô Tý – Hà Nội

Giờ tôi đã hết đổ nghiêng, đổ ngả do rối loạn tiền đìnhCô Hải – Hưng Yên

ĐẶT MUA ONLINE – miễn phí giao hàng tận nhà TẠI ĐÂY 

 

 

 

1 trong “Giá biết đến thảo dược này sớm hơn, tôi đã không khổ sở vì rối loạn tiền đình

  1. Kỳ says:

    Đây là”thực phẩm chức năng”.Khg phải thuốc chửa bệnh !!!!?
    Vậy giấy phép lưu hành của Bộ y tế đâu ? số mấy?

Comments are closed.